5 tuyệt chiêu giữ chân khách hàng trên fanpage facebook
5 tuyệt chiêu giữ chân khách hàng trên fanpage facebook
Fanpage là một kênh kinh doanh hiệu quả. Đó không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, chốt đơn hàng nhanh mà còn là nơi để thương hiệu chăm sóc và giữ chân khách hàng rất tốt. Cũng chính vì thế mà bạn có thể thấy được hiện nay số lượng người mua fanpage facebook khá là nhiều để phục vụ công việc của mình được tốt hơnNhững người làm kinh doanh đều hiểu quy luật “80% doanh thu đến từ 20% khách hàng”. Và 20% khách hàng ở đây chính là khách hàng cũ. Họ là những người đã sử dụng sản phẩm của bạn và tiếp tục quay lại. Vậy làm sao để giữ chân họ? 5 tuyệt chiêu này sẽ giúp bạn.
1. Khen khách hàng một cách khéo léo
Đừng tiếc lời khen với khách hàng của bạn. Hãy cố gắng làm sao để khách hàng cảm thấy họ đang được thương hiệu của bạn tôn vinh bằng cách khéo léo dành cho họ lời khen. Nếu bạn bán mỹ phẩm, hãy khen họ chọn màu son thật tinh tế. Nếu bạn kinh doanh thời trang hãy khen họ thật biết cách phối đồ,… Tất nhiên, bạn nên khen thật lòng nhé.Khách hàng sẽ cảm thấy thật thích thú như đang trò chuyện với một người có cùng sở thích vậy. Và chắc chắn họ sẽ nhớ đến bạn trong những lần có nhu cầu mua hàng tiếp theo.
2. Tương tác với khách hàng thường xuyên
Hãy đảm bảo rằng bạn đã trả lời 100% tin nhắn của khách hàng. Dù họ muốn mua hàng hay đơn giản chỉ là cần tư vấn. Hãy nhiệt tình với mọi khách hàng như nhau. Thái độ trả lời của bạn cũng là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định của khách hàng.Conment cũng không ngoại lệ. Bạn nên thể hiện sự tôn trọng khách hàng bằng cách trả lời tất cả các comment mà khách hàng để lại trên page. Hãy cho họ thấy rằng thương hiệu mà họ đang quan tâm cũng rất quan tâm đến nhu cầu của họ và luôn sẵn sàng chăm sóc cho họ.
3. Đừng chỉ chăm chăm quảng cáo sản phẩm
Bên cạnh những bài viết quảng cáo về sản phẩm, bạn cũng cần cung cấp thêm cho người dùng những thông tin hữu ích liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Đừng chỉ chăm chăm khoe mẽ sản phẩm của mình. Khách hàng sẽ có cảm giác bị bội thực. Hãy cố gắng làm cho nội dung trở nên đa dạng và phong phú hơn.
Xem thêm :
- 4 lưu ý để chăm sóc fanpage facebook thật hiệu quả
- 3 bước giúp bán hàng trên facebook hiệu quả cho người mới
4. Viết bài cảm ơn khách hàng đã review trên page
Đừng quên viết bài cảm ơn khách hàng đã review trên page. Đó không chỉ là cơ hội để cảm ơn khách hàng cũ mà còn là cách để củng cố niềm tin với khách hàng mới. Bạn có thể biến review của khách hàng thành những câu chuyện hài hước hay cảm động. Những bài viết này có tác động rất lớn đến cảm xúc và lòng tin của khách hàng.5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm
Chất lượng sản phẩm tốt cùng với cách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Họ sẽ không chỉ là người sử dụng sản phẩm mà còn giới thiệu thương hiệu của bạn đến với bạn bè và người thân. Vì thế đừng lơ là bất cứ điều gì trong 5 điều trên nhé.
Nếu bạn muốn được phát triển hiệu quả hơn trên fanpage của mình, hãy liên hệ với Tanglikes chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn chi tiết nhiệt tình nhất.
Kênh tư vấn 1:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline : 09.0640.0640
Kênh tư vấn 2:
Facebook: Fb.com/thuat.tanglikes.net
Hotline : 096.643.0000
Nhận xét
Đăng nhận xét